Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Những kiểu quần áo nữ đơn sắc thời trang và tinh tế

08:44:00 17/09/2015

Những tone màu đơn sắc cứ ngỡ sẽ mờ nhạt và không cuốn hút, thế nhưng sự giản dị tinh tế mà chúng mang đến lại tạo nên một vẻ ngoài vô cùng nổi bật và sang trọng cho các cô gái, chính vì thế những bộ quần áo nữ một màu - đơn sắc luôn được xem là một trong những kiểu đồ không bao giờ vắng mặt trong tủ quần áo của họ.

Tùy vào từng kiểu dáng cũng như cách mix match, mà những kiểu quần áo nữ này sẽ mang lại một phong cách khác nhau. Hãy cùng xem qua một vài kiểu thiết kế sau nhé!

Quần áo nữ đơn sắc theo phong cách nữ tính

Đã là phái đẹp, không ai là lại không muốn chọn cho mình những kiểu quần áo nữ đậm chất nữ tính, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, vẻ đẹp nhẹ nhàng ấy sẽ trở nên tinh tế và quyến rũ hơn nhờ vào những đường thiết kế cắt may cách điệu đầy cá tính.

Bạn có thể chọn cho mình một bộ quần áo nữ với kiểu áo bằng vải voan mềm mại và nhẹ nhàng, đi kèm theo đó là những đường cut-out đầy gợi cảm, tinh tế và hợp thời trang, như ở tay áo, thân áo, khiến các bạn nữ trông nổi bật hơn. Với kiểu quần áo nữ này, bạn có thể kết hợp thêm một vài kiểu phụ kiện, nhưng đừng lạm dụng chúng quá nhiều nhé, vì những chi tiết trên trang phục đã đủ nổi bật rồi.

Quần áo nữ đơn sắc theo phong cách hiện đại

Một cô nàng thành thị hiện đại và năng động sẽ luôn chọn cho mình những bộ quần áo nữ đơn giản có thiết kế đơn giản và năng động, không chỉ để đi đến công sở hằng ngày, mà chúng còn thích hợp để mặc đi chơi vào dịp cuối tuần với bạn bè hoặc hẹn hò với người yêu.

Bạn có thể chọn kiểu chemisier (sơ-mi) cộc tay thời trang cùng chiếc chân váy một màu. Hoặc bộ quần áo nữ thời trang với những gam màu lạnh đối lập trắng, đen, hoặc trắng, xám. Không chỉ tạo nên sự tinh tế ấn tượng, mà còn giúp bạn được nổi bật theo cách rất riêng.

Quần áo nữ đơn sắc theo phong cách giản dị

Trong thời trang có một thuật ngữ khá thú vị, đó là “less is more” - vẻ đẹp đơn giản luôn giúp thể hiện vẻ đẹp một cách chân thật nhất. Chính những bộ quần áo nữ đơn sắc với thiết kế tối giản chi tiết sẽ mang lại cho bạn những điều ấy.

Bạn có thể diện bộ quần áo nữ này đến nhiều nơi chẳng hạn như nơi làm việc, hoặc khi đi họp mặt gia đình hay ăn tối cuối tuần nhẹ nhàng cùng bạn bè. Với kiểu phối đồ này, bạn không cần quá nhiều phụ kiện cũng có thể trở nên nổi bật và xinh đẹp rồi đấy!

Mỹ Linh

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo