Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

10 xu hướng thời trang xuân 2015

16:15:55 05/01/2015

Từ tuần lễ thời trang London, chúng ta cùng điểm xem xu hướng thời trang xuân 2015 có điểm gì ấn tượng và đặc biệt.

1. Trang phục bóng

Chất liệu kim loại không xuất hiện ồ ạt trên các sàn diễn ở New York nhưng tại Tuần lễ thời trang London, các kiểu trang phục này lại là điểm nhấn. Tom Ford và Mary Katrantzou là hai nhà thiết kế thời trang chọn kim loại theo nhiều cách khác nhau để làm bóng trang phục của mình.

Ford đã chọn màu bạc và vàng, cho cả váy mini và váy cocktail, trong khi Katrantzou trộn các kim loại với các chi tiết da rắn.

2. Hoa văn

Là một trong những xu hướng lớn nhất mùa xuân 2015 từ Tuần lễ thời trang London, trang phục hoa văn có thể không còn mới mẻ nhưng rất nhiều nhà thiết kế đã tìm ra một cách mới để sáng tạo với trang phục in hoa, dựa theo cảm hứng retro những năm 1970. Từ các kiểu váy hoa to trong các kết hợp táo bạo của nhà thiết kế Hà Lan đến các chất liệu hoa thêu ở Marchesa, sàn diễn đã nở rộ những hoa và hoa. 

3. Trang phục kỳ quái

Nếu bạn không phải là tín đồ với thời trang kim loại hoặc in hoa thì bạn sẽ tìm thấy cho mình những thiết kế độc đáo khác từ tuần lễ thời trang London. Những trang phục có chút phá cách kỳ quái, không tuân theo bất kỳ quy tắc thời trang nào cũng là điểm nhấn trong xu hướng thời trang xuân 2015.

4. Kẻ sọc

Dù là sọc thẳng hay sọc ngang thì trang phục kẻ sọc chắc chắn vẫn là xu hướng hot trong mùa xuân tới. Nhà thiết kế Preen thử nghiệm với những sọc nhiều màu sắc và Jonathan Saunders cũng đã chọn sọc xanh trên nền đen cho trang phục của mình. Một số nhà tạo mẫu khác lại pha trộn nhiều màu sắc trong một bộ trang phục, từ quần đến áo.

5. Trang phục thể thao sang trọng

Bắt đầu từ New York đến London, nguồn cảm hứng thể thao trong thời trang cao cấp được chuyển thành xu hướng thời trang chính mùa xuân hè 2015. Một số thiết kế lấy cảm hứng từ môn thể thao với các đường in nổi đậm hoặc chiếc váy kiểu quần vợt.

6. Màu sắc đậm

Màu sắc đậm cũng sẽ trở thành xu hướng chính trong mùa xuân tới. Màu nhạt như màu nude vẫn có chỗ đứng riêng của mình nhưng là bên cạnh các tone đậm và loè loẹt.

7. Giày, dép bệt

Trong mùa xuân năm tới, bạn có thể thoải mái diện các kiểu giày, dép đế bệt. Những kiểu sandal nhiều màu, giày bệt đính lông phù hợp với trang phục lại cực kỳ dễ thương sẽ mix hài hoà với cả váy và quần.

8. Tất cả đều trắng

Màu trắng cũng được tìm thấy vị trí hàng đầu của nó trong mùa xuân 2015, từ tuần lễ thời trang London. Nhiều nhà thiết kế cho ra đời các mẫu trang phục “trắng từ đầu tới chân”, trong khi các mẫu khác thì chỉ “trắng tương đối”, khi phối cùng giày dép tone đen, nâu.

9. Tóc chẻ ngôi giữa

Tóc chẻ giữa dù là tóc xoăn hay tóc thẳng cũng khiến khuôn mặt của bạn cân đối và sáng hơn. Theo dự đoán, đây là xu hướng thời trang cho mùa xuân 2015 tới.

10. Trang điểm tự nhiên

Đơn giản và tự nhiên trong trang điểm cũng trở thành xu hướng đáng học hỏi năm 2015. Lớp mỹ phẩm được sử dụng ít và mỏng như xương, tạo ra vẻ tự nhiên tối đa.

Minh Ngọc

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo