Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Cách diện ankle boots thời trang

15:45:38 30/12/2014

Ankle boots (còn gọi là boots cổ thấp, boots cổ ngắn) được yêu thích vào mùa đông hầu như trên toàn thế giới.

Chọn theo kiểu dáng mới nhất

Ankle boots có vô vàn kiểu dáng và kích cỡ nhưng bạn nên chú ý tới xu hướng mới nhất. Mùa đông-xuân 2014-2015 xu hướng ankle boots nổi bật ở kiểu đế thô to bản, chắc chắn (chunky block heels), boots buộc dây (lace-up) và kiểu boots in hoạ tiết động vật.

Chọn boots cổ thấp tuỳ độ dày – mỏng bàn chân

Điều quan trọng nhất khi chọn ankle boots là phải xem xét độ dày – mỏng của bàn chân. Boots gót thô cực kỳ thời trang nhưng lại không hợp với những chị em có bàn chân mỏng. Tương tự như vậy, boots gót nhọn lại không thích hợp với chị em có bàn chân dày.

Chọn ankle boots cho dáng người đồng hồ cát

Dáng đồng hồ cát là dáng người có phần ngực và hông to, vòng eo nhỏ gọn. Với người có vòng eo tuyệt thế này thì bạn có thể chọn xu hướng boots cổ thấp đang rất nóng trong mùa năm nay là boots đế thô.

Nếu bạn có bắp chân to thì nên tránh các loại boots cổ thấp được đính thêm tua rua hay những chi tiết trang trí. Hãy chọn boots màu trơn, mix với quần legging sẽ khiến bạn thêm thời trang.

Chọn boots cổ thấp cho dáng người hình quả táo

Nếu mang dáng người quả táo (vòng 1, vòng 2 to trong khi vòng 3 nhỏ) thì bạn có thể chọn boots in hình động vật làm điểm nhấn. Bạn có thể chọn boots màu sắc đậm và có nhiều chi tiết, kiểu gót thô bản hay gót nhọn đều được.

Chọn boots cổ thấp cho dáng người quả lê

Dáng quả lê là người có phần trên cơ thể nhỏ hơn phần hông, vòng eo rõ ràng nên phù hợp với boots gót thô bản. Tránh những đôi boots nặng nề và chọn những đôi có phần khoá kéo ở hông.

Chọn boots cổ thấp cho dáng người hình chữ nhật

Dáng người hình chữ nhật khá mỏng manh, nhỏ bé và có số đo 3 vòng tương đương nhau. Nếu bạn sở hữu dáng người này, bạn hãy chọn boots cổ thấp có đính chi tiết. Boots cao gót giúp bạn thêm xinh xắn nhưng những kiểu boots gót thô cũng làm bạn đẹp hơn.

Chọn boots cổ thấp cho người nhỏ bé

Dù kiểu boots cổ thấp nào bạn chọn thì nguyên tắc là hở chân càng nhiều càng tốt sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao. Ví dụ như khi bạn mix boots với váy ngắn. Hãy chọn đôi cao gót, một màu sẽ giúp bạn khoe dáng.

Cách mix boots cổ thấp với váy và áo

Mặc dù váy midi đang là xu hướng được yêu thích trong mùa thu – đông nhưng không nhất thiết phải phối kiểu váy này với boots cổ thấp. Mix đồ cân đối với tỷ lệ cơ thể là rất quan trọng; vì vậy, nếu bạn mặc váy dài, bạn cần chọn boots cổ ngắn hơn váy. Với váy dài tới mắt cá chân, bạn nên tránh chọn boots cổ thấp vì chúng làm chân bạn ngắn hơn.

Váy chữ A mix với boots cổ thấp khá đẹp. Nhưng nếu bạn muốn mix boots cổ thấp với váy bút chì hay váy bó thì nên chọn boots cao gót và gót nhọn.

Mix boots cổ thấp với quần

Nếu bạn muốn đôi chân trông dài hơn, hãy chọn boots cổ thấp mix với quần skinny. Hãy chọn chất liệu skinny jeans hoặc denim.

Mix boots cổ thấp với legging

Nên chọn legging đơn sắc khi mix cùng boots cổ thấp để không làm lộ khuyết điểm đôi chân. Đặc biệt nên chọn legging màu đen vì nó hợp với mọi bắp chân to. Nếu bạn chọn tone đen cho phần trang phục nửa dưới thì nên chọn tone sáng màu cho phần trang phục nửa trên.

Phương Thảo

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo