Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

HH Đặng Thu Thảo và Trung Tín - từ hiểu lầm rồi nên duyên

14:49:00 14/08/2015

Theo lời kể của những người bạn thân, tình yêu của Thu Thảo và Trung Tín nhẹ nhàng, lãng mạn như một câu chuyện ngôn tình. Thu Thảo và Trung Tín quen nhau trong bữa tiệc sinh nhật của một người bạn thân. Ngay trong lần đầu gặp nhau, do một vài hiểu lầm Thu Thảo và Trung Tín không có ấn tượng tốt về nhau. Sau bữa tiệc sinh nhật, hiểu lầm hôm trước đã được hóa giải, tới lúc đó Thu Thảo và Trung Tín chính thức trở thành bạn bè.

 

HH Đặng Thu Thảo dự tiệc cùng gia đình Nguyễn Trung Tín. Trung Tín sinh năm 1987, là người thừa kế Tập đoàn bất động sản Trung Thủy với chức danh Tổng giám đốc. Với kinh nghiệm từng được đào tạo ở trường đại học Melbourne (Úc), Tín được gia đình trao cho trọng trách quản lý tập đoàn đúng vào ngày sinh nhật của mẫu thân.

Quãng thời gian sau đó, với tính cách hài hước, dí dỏm của Trung Tín, anh và Thu Thảo nói chuyện với nhau nhiều hơn và thường xuyên gửi tin nhắn cho nhau. Sau 6 tháng trồng cây si, cuối cùng Trung Tín cũng đã khiến Thu Thảo xiêu lòng. Đối với bất kỳ một người con gái nào, trong tình yêu, điều quan trọng nhất vẫn là sự chân thành, trong suốt 6 tháng chinh phục người đẹp, Trung Tín đã trải qua rất nhiều thử thách. Lửa thử vàng, gian nan thử sức, người đẹp đã gật đầu đồng ý ở bên anh khi cảm nhận được tình cảm chân thành. 

Những người bạn chơi chung với Thu Thảo và Trung Tín kể rằng, Thảo quyết định lựa chọn Trung Tín vì người đàn ông này không chỉ mang một tình yêu nồng nhiệt mà anh còn là một người rất tài giỏi khiến cô ngưỡng mộ. Tuy sinh ra trong một gia đình có điều kiện nhưng anh vẫn tự đi lên bằng khả năng của bản thân mình. Những lúc áp lực, cần một bờ vai vững chãi, Tín luôn là chỗ dựa, thông cảm chở che và ủng hộ cho Thu Thảo. Chỉ đơn giản và nhẹ nhàng như vậy thôi cũng đủ khiến bất cứ một người con gái nào cũng cảm thấy ấm lòng. 

Nguyễn Trung Tín được tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn là Top 30 người trẻ thành đạt của năm 2014. Hiện tại, tập đoàn của Tín có đến 14 công ty thành viên, phân bố đều ở cả 2 miền Nam, Bắc với hơn 1000 người lao động. Gia đình của Tín Nguyễn đang đầu tư chuỗi trạm dừng cao cấp trên trục giao thông nối liền các tỉnh miền Đông, đồng bằng sông Cửu Long với TP HCM cùng trạm dừng Đà Nẵng. Bên cạnh việc điều phối công việc ở Tập đoàn Trung Thủy, Tín Nguyễn còn sở hữu 2 quán bar đình đám ở TP HCM.

Tình cảm của hai người không thể hiện mãnh liệt như những cặp đôi mới yêu khác mà nhẹ nhàng không kém phần lãng mạn. Vào những dịp đặc biệt Trung Tín thường gửi cho Thu Thảo những lá thư tay mộc mạc giản dị nhưng chứa đầy tình cảm. Thảo hoàn toàn tin tưởng vào sự lựa chọn và tình yêu của mình. Cô bận rộn với lịch học và công việc, Trung Tín luôn bận bịu với những dự án lớn, cả hai thường không có nhiều thời gian bên cạnh nhau nhưng vẫn hoàn toàn yên tâm về nhau.

Thời gian bên nhau vô cùng hiếm hoi, chính vì vậy mỗi dịp cuối tuần, cả hai luôn tạm gác lại công việc để cùng nhau đi du lịch hoặc đơn giản chỉ là cùng nhau đọc sách. Thu Thảo và Trung Tín đều xác định đây là một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài nên cả hai đã có những dự tính ban đầu cho tương lai sắp tới, sẽ cùng nhau thực hiện những sở thích chung trước khi kết hôn và đã có một vài kế hoạch cho tương lai.

Câu chuyện tình yêu tưởng chừng chỉ có trên những bộ phim Hàn Quốc hay những cuốn tiểu thuyết ngôn tình nay lại hiện hữu một cách sống động. Cặp đôi trai tài gái sắc Thu Thảo - Trung Tín xứng đáng là một đôi tiên đồng ngọc nữ mới của showbiz Việt.

Hình ảnh Trung Tín chụp cùng Đại sứ Mỹ tại Việt Nam - ông Ted Osius, và Tăng Thanh Hà:

Theo DL
Vietnamnet

 

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo