Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Tuấn Hưng và Anh Tú cùng "mắng" Mỹ Linh

14:45:00 19/07/2015

Tuấn Hưng xưng 'bố', gọi 'chúng mày' với ban tổ chức Bài Hát Yêu Thích, trong đó có đích danh nhạc sĩ Huy Tuấn. Sau khi được Mỹ Linh góp ý, anh này tiếp tục đòi "bóc phốt' Mỹ Linh từ thời 2003-2005. Bạn thân Tuấn Hưng là Anh Tú cũng góp lời cho rằng Mỹ Linh 'dại' và 'không có văn hóa đám đông' khi góp ý với Tuấn Hưng...

Bất mãn vì trí hình ảnh của mình được in trong vé mời biểu diễn chương trình Bài Hát Yêu Thích tháng 7, Tuấn Hưng đã văng tục trên trang cá nhân.
 
Dù có ý kiến rằng vị trí ảnh ca sĩ là được xếp theo bảng xếp hạng bài hát tương ứng nhưng Tuấn Hưng vẫn không hài lòng.
 
Mỹ Linh góp ý với Tuấn Hưng: 'Không biết có pải em thật không. Hy vọng không phải! Làm bố trẻ con rồi ăn nói chỗ đông người không nên vô văn hóa như thế. Nên nhớ câu 'Có cô thì chợ thêm đông... cô đi lấy chồng thì chợ vẫn bình thường'"
 
Ngay sau khi nhận được góp ý của Mỹ Linh, Tuấn Hưng quyết liệt đáp trả: "Nếu chị dùng văn hóa để dạy em thì em sẽ cho mọi người thấy cái "Văn Hóa" năm 2003 - 2005 của chị nhé. Chị Mỹ Linh ạ. Chị nói em vô văn hóa, nhưng nếu là người có văn hóa mà anh chị nói thế à. Anh, chị đừng bắt nạt em".
 

Anh Tú (Tú "Dưa") cũng bảo vệ bạn bằng cách mắng Mỹ Linh: "Đọc qua dòng status trên báo, không cần hỏi lại và nói chuyện .Tôi cũng biết là bạn say... Vì chơi với nhau cũng khá lâu nên hiểu rõ, thường thường thì sẽ viết dài. Còn ngắn gọn và "căng cực" như vậy thì không say hơi phí.

Chị ... Là đàn chị, là đồng nghiệp, chị không say, trạng thái hoàn toàn tỉnh táo lao vào lôi cả con cái ra dạy đồng nghiệp giữa đám đông phải có văn hoá trước đám đông. Chị cũng không có văn hoá đám đông nốt. Đấy là cái dại của chị...".

 

Từ ngày lấy vợ, Tuấn Hưng tích cưc chơi Facebook và thường tỏ ra hung hãn trên trang cá nhân của mình. Trước đó, một lần anh hăm dọa cộng tác viên báo mạng và một lần đòi cho người dám chê hình xăm của mình phải gãy răng - ăn cháo...

Ảnh là dòng trạng thái Tuấn Hưng viết khi không bằng lòng với cộng tác viên báo mạng. Sau đó, khi bị chê rằng 'xăm hình nhìn như ăn cắp', 'giang hồ', anh viết: “Các bạn có dám đứng trước mặt một người có hình xăm như tôi nói như thế không? Tôi nghĩ là không. Các bạn chỉ dám lên đây "anh hùng bàn phím". Ngoài đường, nếu thấy mấy người xăm nhiều như tôi mà bạn dám mở mồm thì tôi sợ bữa tối của bạn lại là cháo đấy!”.

T.H

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo