Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thẩm phán bị phát hiện vào nhà trọ với nữ đương sự

14:31:16 13/03/2015

Sau khi tới tòa làm một số thủ tục trước ly hôn, bà Lê vào nhà nghỉ với thẩm phán rồi bị chồng bắt quả tang, gọi công an lập biên bản.

Ngày 12/3, ông Trương Văn Bình - Chánh án TAND tỉnh Cà Mau, cho biết: “Chúng tôi giao cho chánh án TAND huyện Đầm Dơi xác minh, kiểm điểm, xử lý cán bộ theo thẩm quyền về quan hệ thiếu trong sáng với nữ nguyên đơn xin ly hôn sau khi nhận được đơn tố cáo. Nhưng hiện Chánh án TAND huyện Đầm Dơi chưa có báo cáo kết quả”.

Trước đó, sáng sớm ngày 26/2, ông Nguyễn Trung Phương (52 tuổi, tạm trú ở khóm 8, phường 5, TP Cà Mau) được mời đến TAND huyện Đầm Dơi hòa giải lần đầu, do vợ ông là bà Trần Mỹ Lê (39 tuổi, ở xã Tạ An Khương Đông, Đầm Dơi) khởi kiện xin ly hôn.

Ông Phương đến nhưng không vào phòng hòa giải, đứng ngoài. Ông Nguyễn Thành Lập - Chánh án TAND huyện Đầm Dơi, cho biết, khi ông Phương không tham gia hòa giải, thư ký tòa đã lập biên bản, cho bà Trần Mỹ Lê về.

Theo ông Nguyễn Trung Phương, khoảng 9h ngày 26/2, ông nhìn thấy vợ mình bịt khẩu trang, đi theo một người đàn ông cao ráo, đẹp trai, ăn mặc bảnh bao vào nhà trọ Hùng Thúy tại khóm 4, thị trấn Đầm Dơi.

Nhà trọ nơi thẩm phán Dương Thanh Tuấn và nữ đương sự ở chung.

Ông Nguyễn Trung Phương vào thẳng quầy tiếp tân, xin mở phòng để bắt quả tang vợ. Vợ chồng chủ nhà trọ khăng khăng khước từ vì vi phạm chuyện riêng tư của khách. Không còn cách nào khác, ông Nguyễn Trung Phương gọi báo Công an thị trấn Đầm Dơi, Công an huyện Đầm Dơi việc vợ ông đi vào nhà trọ với người đàn ông khác.

Công an thị trấn kiểm tra hành chính, phát hiện, ông Dương Thanh Tuấn - thẩm phán TAND huyện Đầm Dơi và bà Trần Mỹ Lê đang ở chung phòng. Công an mời 3 người về trụ sở lập biên bản sự việc.

Theo hồ sơ vụ kiện ly hôn, bà Trần Mỹ Lê đơn phương xin ly hôn chồng là ông Nguyễn Trung Phương vào cuối năm 2014. Đây là mối tình “tập 2” của cả hai, khi trục trặc, ông Nguyễn Trung Phương ra ở trọ ngoài TP Cà Mau để làm nghề tài xế. Bà Trần Mỹ Lê ôm con về quê mẹ ở Đông Hải (Bạc Liêu).

Theo một vài đồng nghiệp của ông Tuấn, ông vừa được điều động về TAND huyện Đầm Dơi. Ông Dương Thanh Tuấn hay để xảy ra lùm xùm trong các vụ ly hôn.

Ông Nguyễn Thành Lập - Chánh án TAND huyện Đầm Dơi, nói: “Tôi khẳng định vụ thẩm phán Dương Thanh Tuấn ở chung phòng trọ với nguyên đơn nữ xin ly hôn với chồng là có thật. Kể từ khi vụ việc xảy ra, thẩm phán Dương Thanh Tuấn giao lại hồ sơ vụ án, cho người khác. Ông Tuấn cũng không được giao việc mới và đã được yêu cầu làm bản tường trình để phục vụ kiểm điểm, xử lý”.

Theo Ngôi Sao (TP)

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo