Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Đồng Nai: Đám cưới có của hồi môn 10 sổ đỏ, nhà 5 tỷ, ô tô Lexus

13:59:30 05/02/2015

Mới đây, những hình ảnh xa hoa về đám cưới của một cặp đôi người Việt đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Không chỉ ấn tượng về khung cảnh trang hoàng lộng lẫy, ngoại hình xứng đôi vừa lứa của cô dâu chú rể mà còn khiến nhiều người choáng ngợp về số của hồi môn “khủng”: 10 chiếc sổ đỏ, một căn nhà mặt tiền trị giá 5 tỷ và 1 chiếc ô tô Lexus. Tận mắt nhìn thấy hình ảnh về số gia tài nhiều cặp đôi phải mơ ước, rất nhiều bạn trẻ đã hài hước ví von rằng: đây quả là đám cưới của “con nhà người ta”.

Của hồi môn được trao tặng trong đám cưới của cặp đôi Quốc Dũng - Anh Thư.

Theo tìm hiểu của PV, chủ nhân của đám cưới xa hoa nói trên là cặp đôi có tên Quốc Dũng – Anh Thư, quê ở Biên Hòa, Đồng Nai. Liên lạc với nhiếp ảnh gia, anh xác nhận chính ê kíp của mình đã thực hiện bộ ảnh phóng sự cưới của cặp đôi Quốc Dũng – Anh Thư vào tuần trước, đồng thời cho hay số của hồi môn giá trị kia là hoàn toàn có thực.

Theo chia sẻ của nhiếp ảnh gia thì đám cưới của cặp đôi Quốc Dũng – Anh Thư cũng khiến anh khá ấn tượng, cho dù đang trong mùa cưới, ngày nào anh cũng phải thực hiện phóng sự cưới cho rất nhiều cặp đôi. Trong đó, anh đặc biệt ấn tượng về chiếc bàn bày số của hồi môn của Dũng – Thư trong ngày cưới.

Hình ảnh của cặp đôi iQuốc Dũng - Anh Thư trong lễ cưới.

Cũng theo nhiếp ảnh gia này cho biết thì đám cưới của Dũng – Thư được tổ chức khá hoành tráng với số chi phí “khủng”: chỉ riêng chi phí cho màn hình Led lớn và trang trí sân khấu trong tiệc cưới đã lên tới 580 triệu đồng. Ngoài ra, xe đưa dâu cũng là một chiếc ôtô mui trần sang trọng, đi cùng còn có một đoàn xe phân khối lớn được kết hoa đỏ rất hoành tráng.

Được biết, gia đình cô dâu Anh Thư và chú rể Quốc Dũng đều là đại gia về gỗ và có kinh tế rất khá giả. Có lẽ cũng chính vì vậy mà hai bên gia đình đã không ngần ngại chi mạnh tay cho ngày trọng đại của con.

Theo aFamily / Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo