Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Váng sữa ngon và lành cho con

09:00:00 24/03/2015

Váng sữa là chất béo được tách ra từ sữa tươi (khoảng 3%), qua quá trình làm lắng hoặc ly tâm sữa.

Tinh túy của sữa tươi

Váng sữa rất phù hợp với các bé đang cần có thêm năng lượng và chất dinh dưỡng để khỏe hơn, nhanh hơn, thông minh hơn do váng sữa có bốn đặc tính cơ bản là chất béo sữa cao, nguồn calci (canxi) cao, an toàn và năng lượng cao

Một hộp váng sữa Hoff (55g) cung cấp 193kcal - đạt khoảng  24% nhu cầu năng lượng hàng ngày của bé 6-12 tháng tuổi và bằng 15% nhu cầu năng lượng hàng ngày của bé 1-3 tuổi.

Váng sữa Hoff hoà quyện giữa sữa tươi nguyên chất cùng với kem sữa hảo hạng chứa nhiều chất béo, chất khoảng, vitamin làm nên một món ăn mới lạ và ngon miệng. 

Dưỡng chất có trong váng sữa

Lượng chất béo trong một hộp váng sữa 55g cao gấp đôi so với chất béo có trong một ly sữa thông thường của bé (100g váng sữa cung cấp 14g chất béo).

Nguồn chất béo từ váng sữa Hoff bao gồm cả các acid (axit) béo bão hòa và chưa bão hòa nên giàu năng lượng và tốt cho sức khỏe. Acid béo bão hòa của sữa là các acid béo có khối lượng phân tử thấp (khác với axit béo của mỡ động vật như adit butiric, caproic, capric, lauric…). Vì vậy chúng được tiêu hóa và hấp thu dễ dàng.

Acid béo chưa bão hòa như axit loeic, linoleic, linolenic giúp sản xuất cholesterol có lợi và hỗ trợ lưu thông máu khắp cơ thể, phòng ngừa bệnh tim mạch. Acid linoleic là một loại axit béo mà cơ thể con người không tự tổng hợp được phải nhận trực tiếp từ thực phẩm, nó rất cần thiết. Khi thiếu chất này, da bị viêm và khô, bong vảy, sự tăng trưởng cơ thể giảm, nước tiêu thụ nhiều và bị ứ lại trong cơ thể và khả năng sinh sản có thể bị rối loạn.

Váng sữa là thức ăn có vị béo thơm, bé dễ ăn trực tiếp. Mẹ có thể pha chế thành sinh tố hoặc bổ sung vào bột, cháo cho bé, nhất là váng sữa có hương vị vani và hạt dẻ của Hoff.

Váng sữa cũng là một nguồn calci (canxi) quý cho bé. Một hộp váng sữa 55g cung cấp 120mg canxi, đáp ứng 30% nhu cầu canxi hàng ngày của bé 7-12 tháng tuổi và khoảng 24% nhu cầu calci hàng ngày của bé 1-3 tuổi. Calci của váng sữa dễ hấp thu, góp phần hỗ trợ tăng chiều cao, hoàn thiện hệ xương chắc khỏe trong giai đoạn phát triển đầu đời của bé.

Váng sữa cũng đặc biệt nhiều vitamin A, vitamin D vừa tốt cho mắt, vừa tốt cho xương và phát triển chiều cao của các bé.

Các bé từ 6 tháng tuổi trở lên đều có thể ăn váng sữa để bồi bổ sức khỏe và giúp tăng trưởng tốt nhất (ăn sau khi ăn bữa chính khoảng một tiếng nếu bé chưa quen dạ). 

Trúc Chi

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo